hotwin888
ดู หนัง แนว เวท มนต์

หัวข้อ

ดู หนัง แนว เวท มนต์

ดู หนัง แนว เวท มนต์ โลกแห่งเวทมนต์และพลังลึกลับที่รอคุณมาค้นหา  เผยตัวตนของเหล่าบรรดาพ่อมด แม่มด ที่ล้วนแล้วแต่มีพลังวิเศษ  สามารถเนรมิต ทำลาย หรือทำในสิ่งที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถทำได้  เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น คุณจะสัมผัสถึงความมหัศจรรย์ที่ไม่มีอยู่ในโลกแห่งความจริง และเพลิดเพลินกับคาถาอาคมที่ร่ายมนตรา หรือเสกสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งใน ลิสหนังที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว หนังแฟนตาซี เทพนิยาย พากย์ไทย เต็มเรื่อง นอกจากการดำเนินเรื่องที่สนุกตื่นเต้นและสเปเชียลเอฟเฟคที่สวยงามแล้ว ยังแฝงไปด้วยเนื้อหาที่ให้แง่คิด วันหยุดอยู่บ้านไม่มีแพลนไปไหน ลองเลือกหนังสักเรื่องนั่งดูกับเด็กๆ อยู่บ้าน แค่นี้คุณมีกิจกรรมดีๆ ที่ทำร่วมกันทั้งครอบครัว ใน Weekend นี้แล้ว

 

HARRY POTTER Saga (2001-2011) ดู หนัง แนว เวท มนต์

 

ดู หนัง แนว เวท มนต์ เรื่องราวการผจญภัยของพ่อมดวัยรุ่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเพื่อนสองคน รอน วีสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ โครงเรื่องหลักเกี่ยวกับภารกิจของแฮร์รี่ในการเอาชนะพ่อมดศาสตร์มืดที่ชั่วร้าย ลอร์ดโวลเดอมอร์ ผู้ที่ต้องการจะมีชีวิตอมตะ หนังโรงเรียนเวทมนตร์ มีเป้าหมายเพื่อพิชิตมักเกิ้ล หรือประชากรที่ไม่มีอำนาจวิเศษ พิชิตโลกพ่อมดและทำลายทุกคนที่ขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฮร์รี่ พอตเตอร์

 

SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN (2012) : สโนว์ไวท์และพรานป่า ในศึกมหัศจรรย์

 

สโนไวท์ (คริสเตน สจ๊วตสาว) น้อยที่กระจกวิเศษบอกว่า เธอสวยกว่า ราชินีแห่งความชั่วร้าย (ชาร์ลิซ เธอรอน) การตามล่าเพื่อทำลายเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ก็ได้พบกับนายพรานป่า (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน

 

THE HUNTSMAN: WINTER’S WAR (2016) : พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง

 

หลังจากราชินีราเวนาถูกทำลายลงโดยฝีมือของสโนว์ไวท์ ข่าวได้ถูกส่งไปถึง เฟรยา น้องสาวของราเวนาผู้มีพลังน้ำแข็ง ซึ่งเธอได้หนีออกอาณาจักรเมื่อนานมาแล้ว หลังจากใจสลายเพราะถูกความรักหักหลัง ด้วยอคติที่เกิดขึ้น ทำให้เธอสร้างกองทัพนายพรานผู้ชั่วร้าย เอริกและซาร่าก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทั้งสองกลับปฏิบัติตัวขัดต่อคำบัญชาของเฟรยา ทำให้ถูกขับไล่ออกมา เฟรยาออกคำสั่งให้เหล่านายพรานไปนำกระจกวิเศษกลับมา เพื่อเพิ่มพลังอำนาจแก่ตนเอง โดยหารู้ไม่ว่าเรื่องราวแฝงกลด้วยอุบายจากพี่สาว มีเพียงเอริกและซาร่าเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งการสูญเสียครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

MIRROR MIRROR (2012) : จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ

 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ หลังจากพระราชาสิ้นพระชนม์ ราชินี (จูเลีย โรเบิร์ตส) ต้องการที่จะช่วงชิงอำนาจมาจาก เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ (ลิลลี คอลลินส์) ลูกเลี้ยงของเธอ ด้วยการเนรเทศสโนว์ไวท์ออกไปอยู่นอกอาณาจักร ทำให้เธอต้องผจญภัยและท่องไปในดินแดนที่ไม่เคยสัมผัส สโนไวท์ได้รับความช่วยเหลือจาก เจ้าชายแอนดรูว์ (อาร์มี แฮมเมอร์) กับเหล่าคนแคระทั้งเจ็ด ทั้งหมดพร้อมยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสโนไวท์อย่างเต็มที่ เพื่อทวงสิทธิในดินแดนเกิดของเธอกลับคืนมา

 

FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM (2016) : สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

 

ช่วงปี 1920 ของอเมริกา ก่อนการถือกำเนิดของแฮร์รี่ พอตเตอร์ 70 ปี ว่าด้วยเรื่องราวของ นิวท์ สคามันเดอร์ (เอดดี เรดเมย์น) นักสัตว์วิเศษวิทยาแห่งโลกเวทมนตร์ของอังกฤษ ได้รับมอบหมายให้เดินทางไปนิวยอร์ค เพื่อทำบันทึกเกี่ยวกับสัตว์วิเศษต่างๆ และเขียนเป็นหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ซึ่งใช้เป็นหนังสือเรียนในยุคของแฮร์รี่ในเวลาต่อมา แม้ นิวท์ จะสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเวทมนต์ไปแล้ว แต่เราได้เห็นเขากลับมายังฮอกวอตส์อีกครั้ง ในการปรึกษาและถกเถียงกับ ฟินิแอส ไนเจลลัส แบล็ก ซึ่งเป็นอาจารย์ใหญ่ในเวลานั้น เนื่องจากการมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการอุทิศตัวเพื่อค้นคว้า และทำความเข้าใจสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์อื่นของนิวท์ ทั้งนี้ การดำเนินการค้นคว้าและทำการศึกษาสัตววิเศษของนิวท์ก็ยังคงดำเนินต่อไป บนฉากหลังของสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา แต่แล้วความวุ่นวายที่สุ่มเสี่ยงต่อการเปิดเผยชุมชนผู้วิเศษต่อโลกของมักเกิ้ลก็เกิดขึ้น เมื่อสัตว์วิเศษบางตัวได้หลุดออกสู่โลกภายนอก นิวท์จึงต้องหาทางจัดการ ก่อนที่พวกมันจะถูกคุกคามจากสิ่งมีชีวิตที่ร้ายกาจยิ่งกว่า

 

FANTASTIC BEASTS : THE CRIMES OF GRINDELWALD (2018) สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

 

การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เรื่องราวจากตอนจบของภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) ถูกจับกุมโดย MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) ด้วยความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) แต่กรินเดลวัลด์ก็ได้ทำตามคำขู่ของตน ด้วยการหลบหนีจากที่คุมขังและเริ่มรวบรวมเหล่าสาวกซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สงสัยในจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา นั่นคือการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์ เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ ซึ่งตกลงรับภารกิจนี้โดยไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า เมื่อโลกเวทมนตร์เกิดการแบ่งแยกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ความแตกแยกก็ปรากฎชัด ขณะที่ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบแม้กระทั่งในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว

 

บทความที่แนะนำ